CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Phạm vi bảo hành
1.1. Thời hạn và chi phí bảo hành
- Tất cả sản phẩm Smart Home, Smart Lighting do ZenSmart phân phối chính thức sẽ được bảo hành theo quy định sau:
- Thời hạn bảo hành: 24 tháng đối với toàn bộ thiết bị của ZenSmart
- Chi phí bảo hành Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành:
- TH1: Do lỗi từ nhà sản xuất: ZenSmart hỗ trợ thay thế mới 100% miễn phí cho khách hàng.
- TH2: Do lỗi chủ quan từ phía khách hàng (bị đập phá,..): ZenSmart vẫn hỗ trợ thay thế với giá ưu đãi cho khách hàng.
Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành: ZenSmart cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện tính phí theo bảng giá vật tư đính kèm. Nếu không sẽ bán sản phẩm thay thế mới hoàn toàn cho khách hàng với giá ưu đãi sau hạn bảo hành.
1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày xuất hàng, hư hỏng do chất lượng linh kiện hay sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.
Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, tem ngày xuất hàng.
1.3. Điều kiện từ chối bảo hành
- Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Sản phẩm ẩm ướt, bị nước vào, bị thấm nước.
- Hư hỏng gây ra do lỗi người sử dụng hoặc do tác động nhiệt, tác động bên ngoài như: rơi, biến dạng,…
- Sử dụng, lắp đặt, bảo trì không đúng hướng dẫn kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm đã bị can thiệp, sửa chữa bởi các bên thứ ba.
- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
1.4. Chi phí nhận và gửi hàng bảo hành
- Đối với sản phẩm còn hạn bảo hành: ZenSmart hỗ trợ cước nhận hàng bảo hành dưới hình thức:
- Chuyển phát chậm (chuyển phát tiết kiệm- VTK) qua đường bưu điện.
- Các hình thức chuyển hàng nhanh khác như: gửi xe khách, gửi hỏa tốc, gửi chuyển phát nhanh, gửi chuyển phát bảo đảm- khai giá,…quý khác vui lòng thanh toán tiền cước vận chuyển.
- Hình thức trả hàng bảo hành: Chuyển phát nhanh do ZenSmart thanh toán cước
- Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành: Khách hàng thanh toán 2 chiều cước vận chuyển hàng bảo hành.
1.5. Thời gian tiếp nhận bảo hành
- Thời gian tiếp nhận bảo hành: từ 8h00 đến 17h từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (trừ chiều Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, tết).
1.6. Thời gian trả hàng bảo hành
- Thời gian bảo hành tùy theo tình trạng lỗi của thiết bị, cụ thể:
- Trong trường hợp thiết bị lỗi nhẹ, thời gian bảo hành từ 1-3 ngày làm việc kể từ ngày nhận bảo hành (không tính ngày Chủ nhật và ngày lễ).
- Trong trường hợp thiết bị lỗi nặng cần thay thế linh kiện, thời gian bảo hành có thể kéo dài hơn nhưng không quá 2-5 ngày kể từ ngày nhận bảo hành.
2. Trung tâm đào tạo kỹ thuật và hỗ trợ khách hàng
2.1. Trung tâm hỗ trợ khách hàng
- Tổng đài hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc: 0357.815.402
- Số điện thoại này cung cấp cho khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dich vụ, về thông tin sản phẩm, …để được tư vấn các vấn về liên quan đến dịch vụ sản phẩm ZenSmart, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành, hỗ trợ khắc phục sửa lỗi không liên quan đên phần cứng của thiết bị.
2.2. Địa điểm bảo hành
Địa chỉ nhận hàng bảo hành miền Bắc:
- Công ty TNHH Công Nghệ ZenSmart
- Địa chỉ: Tòa C, the Zen, Gamuda Garden, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP. HN
- Số điện thoại nhận bảo hành: 0357.815.402
Địa chỉ nhận hàng bảo hành miền Nam:
- Công ty TNHH Công Nghệ ZenSmart
- Địa chỉ: 47/23 Thăng Long, P.4, Q. Tân Bình, TP. HCM
- Số điện thoại nhận bảo hành: 0357.815.402